5 ทรงผมสำหรับออกงานพรมแดง ออกงานกลางคืน ผมสวยได้ในไม่กี่นาที

Mar 20 / IkonClass Staff
สำหรับสาว ๆ ที่ชอบออกงานกลางคืน วันนี้ทางเรามีไอเดียทรงผมจากงานพรมแดงที่คุณเองก็สามารถนำไปปรับใช้ได้ในการออกงานกลางคืนครั้งหน้าไม่ว่าจะเป็นงานพรอม งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงกลางคืน
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่
เรียนแต่งหน้ากับช่างแต่งหน้าอันดับ 1 ของประเทศไทย

ทรงหางม้าดัดลอน

เป็นทรงผมที่เพิ่มความหรูหราให้กับทรงธรรมดาอย่างมัดหางม้า เริ่มจากการมัดหางม้าสูงและจากนั้นให้ดัดลอนใหญ่หรือดัดลอนเกลียว สามารถใช้มูสหรือสเปรย์ผมในระหว่างที่รวบผมมัดหางม้าเพื่อช่วยเก็บลูกผมได้เนียบขึ้น
ทรงผมผู้หญิง หางม้าสูง ดัดลอน

ทรงถักเปีย Single braid

ถักเปียก็เรียบหรูได้ด้วยการถักแบบ Single braid เทคนิคคือการใช้มูสหรือแว็กส์เพื่อรวบผมและถักเปียเพื่อให้เปียออกมาดูเรียบร้อยและไม่ชี้ฟู ในส่วนข้างด้านหน้า ให้ดึงปอยผมออกมาเป็นกรอบซ้าย-ขวา ทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น
ทรงผมผู้หญิง ถักเปียหนึ่งข้าง

ทรง Sleek updo

ถ้าคุณต้องการให้ทรงผมดูเนียบและเรียบร้อย ทรง Sleek updo จะตอบโจทย์มากที่สุด เป็นทรงผมออกงานกลางคืนที่เน้นการเก็บผมไปด้านหลังด้วยแว็กส์และมัดเป็นมันยกสูงคล้ายสไตล์ Updo
ทรงผมผู้หญิง Sleek updo

ทรงแสกข้างดัดลอน

ถ้าคุณถูกชวนไปงานแต่งหรืองานกลางคืนแต่ไม่รู้ว่าจะทำทรงอะไรดี… ทรงแสกข้างดัดลอนคือคำตอบ เพราะนอกจากจะเข้าได้กับทุกงานแล้วยังให้ลุคที่ดูสวยและดูแพง สำหรับการจัดทรงเพียงแค่เปลี่ยนจากแสกกลางมาเป็นแสกข้าง ทำผมทัดหู และดัดลอนใหญ่ให้รอบด้าน จบด้วยการฉีดสเปรย์จัดผมให้ผมอยู่ทรงได้นาน
ทรงผมผู้หญิง แสกข้างดัดลอน ผมทัดหู

ทรง Wet look 

ทรงเวทลุคเป็นการทำให้ผมดูมีเทกเจอร์ที่เปียกอยู่ตลอดเวลา สำหรับคนที่ไว้ผมบ็อบยาว ให้ทำการแสกข้างด้วยแว็กส์หรือเจลใส่ผมและเก็บผมด้านข้างด้วยการทัดหู สำหรับคนผมยาว สามารถสร้างเวทลุคด้วยการใช้เจลปาดผมไปข้างหลังแบบ Slick back 
ทรงผมผู้หญิง เวทลุค

ป้อม วินิจ
สอนการแต่งหน้าและความงาม

เรียนรู้ทุกเคล็ดลับและเทคนิคจากช่างแต่งหน้าอันดับ 1
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่

เรียนแต่งหน้ากับ ป้อม วินิจ

หวังว่าทรงผมเหล่านี้จะเป็นแนวทางให้คุณได้ทำผมที่ดูสวยและไม่เหมือนใคร แต่ถ้าหากคุณอยากแต่งหน้าสวยไม่เหมือนใครแล้วล่ะก็ อย่าลืมมาเรียนแต่งหน้ากับ ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้ามือ 1 ของประเทศได้แล้ววันนี้ที่ IkonClass

บทความล่าสุด

บทเรียนของเรา