แนะนำ 5 ทรงผมสวยเรียบหรู สำหรับงานรับปริญญา

Mar 18 / IkonClass Staff
นอกจากการแต่งหน้าแล้ว การทำผมในวันรับปริญญาก็เป็นสิ่งที่จำเป็นไม่แพ้กัน ในบทความนี้ IkonClass ขอเสนอ 5 ทรงผมที่บัณฑิตสามารถนำไปใช้ได้จริงในงานวันรับปริญญา
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่
เรียนแต่งหน้ากับช่างแต่งหน้าอันดับ 1 ของประเทศไทย

เกล้าผม

หนึ่งในทรงผมรับปริญญายอดนิยมก็คือทรงเกล้าผม สามารถทำทรงเกล้ามวยสูงเพื่อช่วยทำให้ใบหน้าและลำคอดูยาวขึ้นสำหรับบัณฑิตที่มีหน้าผากแคบ หรือจะทำเกล้ามวยต่ำเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น
ทรงผมรับปริญญา เกล้าผม

ดัดลอน

สำหรับบัณฑิตที่มีผมลีบแบน สามารถลองดัดลอนเพื่อเพิ่มวอลลุ่มได้ ทรงดัดลอนจะทำคู่กับทรงแสกกลาง ทรงหางม้า หรือทรงทัดหูก็ได้เช่นกัน เป็นทรงผมรับปริญญาที่เรียบง่ายแต่ดูสวย
ทรงผมรับปริญญา ดัดลอน

ปล่อยผมตรง

ถ้าเป็นคนที่มีสุขภาพผมที่ดีอยู่แล้ว สามารถปล่อยผมตรงแสกกลางตามธรรมชาติและทำผมทัดหูหรือดัดลอนปลายผมเพื่อเพิ่มลูกเล่น เป็นทรงผมรับปริญญาที่ทำได้ง่ายและรวดเร็ว
ทรงผมรับปริญญา ปล่อยผมตรง

รวบผมครึ่งศีรษะ

สำหรับทรงผมรับปริญญานี้ ให้เริ่มจากการแสกกลางพร้อมกับเสยผมไปด้านหลัง จากนั้นรวบผมครึ่งศีรษะและดัดม้วนลอนปลายผมเพื่อเพิ่มวอลลุ่ม หรือจะปล่อยตรงก็ได้เช่นกัน
ทรงผมรับปริญญา รวบผมครึ่งศีรษะ

ถักเปีย

สำหรับทรงผมรับปริญญาอันสุดท้าย เราขอแนะนำการถักเปีย เป็นการเก็บทรงผมให้ดูเรียบร้อยและสุภาพแต่ก็ยังคงจัดทรงให้ดูสวยได้ ซึ่งสามารถประยุกต์การถักเปียให้เข้าได้กับทุกทรงผม
ทรงผมรับปริญญา ถักเปีย

ป้อม วินิจ
สอนการแต่งหน้าและความงาม

เรียนรู้ทุกเคล็ดลับและเทคนิคจากช่างแต่งหน้าอันดับ 1
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่

เรียนแต่งหน้ากับ ป้อม วินิจ

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้บัณฑิตได้ไอเดียทรงผมสำหรับวันรับปริญญา และถ้าอยากแต่งหน้าเองให้สวยปังแล้วล่ะก็ สามารถเรียนแต่งหน้ากับ ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้ามือหนึ่งได้แล้ววันนี้ที่ IkonClass

บทความล่าสุด

บทเรียนของเรา

\Learnworlds\Codeneurons\Pages\ZoneRenderers\CourseCards