เรียนแต่งหน้ามืออาชีพกับ ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชั้นนำ

Nov 16 / IkonClass Staff
ป้อม วินิจ หรือที่เราเรียกติดปากกันว่า พี่ป้อม เป็นช่างแต่งหน้าที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ในเมืองไทย ดารา นักแสดง นางแบบ นายแบบและเซเลปชื่อดังมากมายของเมืองไทย เรียกได้ว่าพูดชื่อไปแล้วใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก เพราะป้อม วินิจจัดได้ว่าเป็นแนวหน้าของวงการแต่งหน้าตัวจริง วันนี้เรามารู้จักพี่ป้อมและคลาสสอนแต่งหน้าที่ร่วมกันเขียนหลักสูตรกับ IkonClass กัน ใครที่สนใจเรียนแต่งหน้ากับป้อม วินิจ สามารถอ่านรายละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนแต่งหน้ามืออาชีพราคาดีได้กับ IkonClass
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่
เรียนแต่งหน้ากับช่างแต่งหน้าอันดับ 1 ของประเทศไทย

ป้อม วินิจ แต่งหน้าให้ใครบ้าง?

ป้อม วินิจ ข่างแต่งหน้าคิวทองของเมืองไทย มีผลงานเด่น ๆ ดัง ๆ ให้เห็นกันอย่างไม่ขาดสาย ใครที่ติดตามคนมีชื่อเสียงของประเทศไทยก็คงจะได้เห็นหรือรู้จัก ป้อม วินิจและผลงานของเขาอยู่เป็นประจำ เพราะเขาเป็นคนที่แต่งหน้าให้กับคนดังหลากหลายคน เช่น ชมพู่ อารยา, ใหม่ ดาวิกา, ปู ไปรยา, ดิว อริสรา และคนดังอีกมากมายที่เราไม่สามารถนำชื่อมาหมดได้ เรียกได้ว่านับไม่ถ้วนเลยทีเดียว โดยสไตล์การแต่งหน้าของป้อม วินิจนั้น ถือว่าไม่มีแบบตายตัว แต่จะเน้นที่การใช้เครื่องสำอางเพื่อดึงความโดดเด่นของใบหน้าแต่ละคนออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับใบหน้า เหมาะสมกับงานและโอกาสที่กำลังจะไปเข้าร่วม จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมป้อม วินิจ ถึงได้ฉายาว่าเป็นมือทองแห่งวงการแต่งหน้าของไทย ทำให้หลาย ๆ คนอยากที่จะเรียนแต่งหน้ากับป้อม วินิจ เพื่อพัฒนาฝีมือในวงการนี้ต่อไป

อยากเรียนแต่งหน้ากับป้อม วินิจ ต้องเตรียมอะไรบ้าง?

สำหรับคนที่กำลังสนใจในการเริ่มต้นอาชีพช่างแต่งหน้า หรือคนที่สนใจเรียนแต่งหน้าเบื้องต้นกับป้อม วินิจ สามารถทดลองเรียนคอร์สสอนแต่งหน้าและความงามจากป้อม วินิจได้ฟรีแล้ววันนี้ สำหรับใครที่ต้องการทราบว่าต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง ก็สามารถเช็กตามลิสต์ด้านล่างนี้ได้เลย
  • แปรงแต่งหน้าเบื้องต้น
  • รองพื้น
  • คอนทัวร์ ไฮไลต์
  • อายไลน์เนอร์
  • อายแชโดว
  • ลิปสติก
  • ดินสอเขียนคิ้ว
  • ที่ปัดขนตา
คอร์สเรียนแต่งหน้ามืออาชีพกับป้อม วินิจ ที่ทำร่วมกับ IkonClass นั้นเป็นคอร์สที่ถูกออกแบบมาให้กับผู้เรียนในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นผู้เริ่มต้น ผู้ที่มีประสบการณ์ ตลอดจนไปถึงช่างแต่งหน้ามืออาชีพที่ต้องการเทคนิคดี ๆ เพื่อนำไปปรับใช้ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลว่าอุปกรณ์ที่มีอยู่จะไม่เพียงพอเพราะคุณสามารถใช้อุปกรณ์ที่มีอยู่ให้คุ้มค่าได้ นอกจากว่าต้องการปรับเครื่องสำอางให้เข้ากับตัวเองมากขึ้นหลังจากเรียนแต่งหน้ามืออาชีพกับพี่ป้อมแล้วก็สามารถทำตามคำแนะนำของพี่ป้อมได้เลย

ป้อม วินิจ
สอนการแต่งหน้าและความงาม

เรียนรู้ทุกเคล็ดลับและเทคนิคจากช่างแต่งหน้าอันดับ 1
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่

เรียนแต่งหน้ากับ ป้อม วินิจ

พูดถึงการเรียนแต่งหน้าเบื้องต้นกับ ป้อม วินิจ ในคอร์สเรียนแต่งหน้ามืออาชีพ คอร์สนี้ไม่ได้สอนแค่พื้นฐานที่ต้องรู้เท่านั้น แต่ได้บอกเกี่ยวกับการเรียนแต่งหน้ามืออาชีพ มีตัวอย่างและการแต่งหน้าที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ให้ทุกคนได้นำไปใช้ต่อยอดอาชีพ หรือชีวิตประจำวันต่าง ๆ ของคุณ ตั้งแต่งานผิวสวย ๆ จนถึงการแต่งหน้าเพื่อออกงานกลางคืน การเรียนแต่งหน้าส่วนมากจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง เพราะว่าต้องไปเรียนที่สถาบัน รวมไปถึงการซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อให้เข้าเรียนคอร์สนั้น ๆ ได้ แต่วันนี้ IkonClass อำนวยความสะดวกให้คุณได้เรียนแต่งหน้ากับ Make Up Artist แนวหน้าของเมืองไทยที่เรียนเมื่อไหร่ก็ได้ ตามที่คุณสะดวก และเป็นการเรียนแต่งหน้าสุด Exclusive ในราคาที่ย่อมเยาว์และได้ประโยชน์สูงสุด ป้อม วินิจ รอแชร์เคล็ดลับต่าง ๆ ให้คุณจากการคร่ำหวอดในวงการมายาวนาน 

สำหรับใครที่อ่านแล้วอยากมาทดลองเรียนกับเราก็สามารถมาลงทะเบียนเรียนกันได้เลย IkonClass และป้อม วินิจ กับคอร์สสอนแต่งหน้ามืออาชีพ รอให้คุณมาเรียนอยู่นะ 

บทความล่าสุด

คอร์สเรียนของเรา