ครั้งแรกกับคอร์สสอนทำอาหารออนไลน์ สุด Exclusive จากเชฟต้น

Nov 28 / IkonClass Staff
ในเมื่ออาหารเป็นปัจจัยสี่ของการใช้ชีวิต เพราะฉะนั้นการทำอาหารก็เป็นเรื่องใกล้ตัวกว่าที่เราคิด บางคนต้องการทำอาหารกินเองที่บ้านเป็นประจำ บางคนต้องการเรียนทำอาหารเพื่อสร้างอาชีพให้กับตัวเอง สำหรับคนที่กำลังมองหาคอร์สเรียนทำอาหารไทยระยะสั้น วันนี้ ทาง IkonClass ได้ร่วมมือกับเชฟระดับมิชลินอย่าง “เชฟต้น-ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร” เพื่อสร้างคอร์สเรียนทำอาหารออนไลน์ที่มีชื่อว่า “การทำอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น” โดยเปิดให้ลงทะเบียนเรียนแล้ววันนี้
เชฟต้น-ธิติฏฐ์กับมุมมองต่ออาหารไทยที่แตกต่างไปจากเดิม | IkonClass
เรียนทำอาหารไทยกับ
เชฟมิชลิน

เกี่ยวกับผู้สอน

เชฟต้นเป็นเชฟสัญชาติไทยที่มีความโดดเด่นในการใช้วัตถุดิบท้องถิ่นในประเทศไทย เพื่อแสดงให้เห็นว่าวัตถุดิบชั้นดีไม่จำเป็นต้องนำเข้าจากต่างประเทศเสมอไป รวมถึงมีทัศนคติในการทำอาหารไทยที่แตกต่างออกไป เพราะเขาเชื่อว่าอาหารไทยสามารถเป็นได้มากกว่าอาหารริมทาง
การทานอาหารร่วมกันกับคนที่เรารักกำลังจางหายไปในสังคมที่เร่งรีบ ผมในฐานะเชฟ อยากชวนทุกคนให้กลับมาร่วมทำอาหารให้คนที่เรารักได้ทานครับ
ในปัจจุบัน เชฟต้นเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในแวดวงการอาหารไทย เขาได้เปิดร้านอาหารไทยไฟน์ไดนิ่งภายใต้ชื่อ Le Du และ นุสรา (Nusara) อีกทั้งยังมีร้านอาหารอื่น ๆ เช่น ร้านหลานยายนุสรา ร้าน Baan Thai Family Recipes (บ้าน) ร้านผัดไทยเมรัย ร้านก๋วยเตี๋ยวเทพนคร และ ร้านสมุทร ซึ่งร้านเหล่านี้ก็ได้รับรางวัลมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Michelin Star, Michelin Guide, Michelin Bib Gourmand, Asia’s 50 Best Restaurant และ The World's 50 Best Restaurants

เกี่ยวกับคอร์ส

คอร์สเรียนทำอาหารระยะสั้นนี้ประกอบไปด้วยบทเรียนวิดีโอ 18 บทเรียน ซึ่งเชฟต้นจะสอนตั้งแต่พื้นฐานของการเลือกวัตถุดิบ วิธีการการปรุงอาหารที่ถูกต้อง การบริหารร้านอาหาร และสูตรอาหารระดับมิชลินที่เชฟไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เนื้อหาของคอร์สนี้เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่เพิ่งเริ่มทำอาหาร หรือคนที่ทำอาหารเป็นประจำอยู่แล้ว คุณสามารถนำความรู้จากคอร์สเรียนทำอาหารนี้ไปต่อยอดฝีมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นคอร์สเรียนทำอาหารออนไลน์ที่คุณสามารถเรียนที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ รวมถึงเป็นคอร์สทำอาหารที่สร้างอาชีพได้ด้วย เพราะเชฟต้นจะพูดถึงการเปิดร้านอาหาร การบริหารและการคิดค้นเมนูใหม่ ๆ
นอกจากนี้ ตัวคอร์สจะมาพร้อมกับหนังสือประกอบการเรียนที่จะช่วยสรุปเนื้อหาสำคัญและสูตรอาหารจากบทเรียน อีกทั้งยังเป็นคอร์สเรียนทำอาหารที่ได้ใบประกาศ เมื่อเรียนจบคอร์สแล้ว ทาง IkonClass จะมอบเกียรติบัตรให้เพื่อเป็นการแสดงความสำเร็จของผู้เรียน 

ทำไมต้องเรียนกับเรา?

ที่ IkonClass เราส่งเสริมให้คนเรียนรู้อย่างไม่หยุดยั่ง หน้าที่ของเราคือการจะมอบความรู้อันทรงคุณค่าให้กับผู้เรียน ด้วยเหตุนี้เราจึงใส่ใจในการคัดสรรผู้สอนเป็นอย่างมากเพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนกับผู้เชี่ยวชาญเพียงเท่านั้น

เชฟต้น
สอนการทำอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น

Learn Modern Thai Cuisine with Thailand's Michelin star and TV celebrity chef
เชฟต้น-ธิติฏฐ์กับมุมมองต่ออาหารไทยที่แตกต่างไปจากเดิม | IkonClass
เราเชื่อว่าการเรียนไม่จำเป็นจะต้องอยู่ในโรงเรียนเสมอไป เราเลยมุ่งมั่นที่จะยกระดับการเรียนออนไลน์ให้มีคุณภาพและสนุกในเวลาเดียวกัน คุณจะได้พบกับเนื้อหาที่มีความกระชับ เข้าใจง่าย ในสไตล์การสอนที่เป็นกันเอง ราวกับว่าคุณกำลังเรียนกับเพื่อนสนิทคนหนึ่ง คอร์สสอนทำอาหารนี้จะเป็นของคุณตลอดชีพ โดยที่คุณจะเรียนที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่จำกัดครั้ง

Latest Articles

บทเรียนของเรา