3 แบบช่อดอกไม้สวย ๆ ทำขายก็รวย ทำให้คนใกล้ตัวก็เลิศ

Oct 5 / IkonClass Staff
จัดดอกไม้สดขายให้ตรงกับความต้องการทางการตลาด ก็ช่วยสร้างรายได้เสริมให้กับหลาย ๆ คนได้อย่างไม่น่าเชื่อ อย่าง 3 แบบช่อดอกไม้สวย ๆ ทำขายก็รวย ทำให้คนใกล้ตัวก็เลิศ เหล่านี้ที่ IkonClass คัดสรรมาให้ ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้สวย ๆ ช่้อดอกไม้รับปริญญา ช่อดอกไม้เงินปัง ๆ และอีกมากมาย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่
เรียนศิลปะการจัดดอกไม้ กับโจ้ Rainforest

ช่อดอกไม้สดสไตล์มินิมอล ทำขายง่าย สไตล์สวย

ช่อดอกทิวลิปสีชมพู สไตล์มินิมอล ห่อด้วยกระดาษคราฟต์
ใครที่กำลังมองหาช่องทางทำเงินเพิ่มจากงานอดิเรกอย่างการจัดดอกไม้สดอยู่ IkonClass ขอแนะนำให้รู้จักกับการจัดดอกไม้สไตล์มินิมอล ที่เน้นความเรียบง่าย น้อยแต่มาก เรียบแต่สวยแพงให้ได้รู้จักกัน การจัดดอกไม้แบบนี้นั้นมักจะใช้อุปกรณ์น้อยมาก ๆ เพราะเน้นไปที่การเลือกสีและเลือกดอกไม้สดให้ดูดีตั้งแต่เริ่ม พร้อมกับเลือกกระดาษห่อดอกไม้ให้มีความเหมาะสมนั่นเอง ด้วยความที่เป็นช่อดอกไม้ที่มีความเรียบง่าย ทำให้ช่อดอกไม้แบบนี้นั้นสามารถใช้ได้กับทุกโอกาสเลยทีเดียว ไม่ว่าจะใช้เป็นช่อดอกไม้วันเกิด ช่อดอกไม้รับปริญญาและอื่น ๆ ดอกไม้สดที่มักจะถูกนำมาใช้ในการจัดดอกไม้สไตล์มินิมอลก็คือดอกทิวลิป ดอกลิลลี่ ดอกกุหลาบ และดอกทานตะวัน

ช่อดอกไม้เงิน เอาใจสายเปย์

สมัยนี้แล้ว จะให้แค่ช่อดอกไม้สวย ๆ บางทีก็ยังไม่ถูกใจผู้ให้และผู้รับ ทำให้หลาย ๆ ครั้งคุณจะพบเห็นผู้คนให้ช่อดอกไม้เงินแบงค์ 1,000 กันตามงานรับปริญญา ซึ่งนอกจากจะเป็นการนำซองใสใส่แบงค์ที่ต้องการ ติดกับลวดแล้วนำมาจัดในรูปแบบของช่อดอกไม้ บางครั้งก็จะมีการแซมดอกไม้จริงไปด้วย บางครั้งก็จะเป็นแค่ธนบัตรและตุ้กตาหรือของขวัญอื่น ๆ ซึ่งการจัดช่อดอกไม้เงินแบบนี้นั้นจะต้องมีอุปกรณ์ที่แตกต่างออกไปจากการจัดดอกไม้ปกติ ไม่ว่าจะเป็นซองพลาสติกสำหรับใส่ธนบัตร ลวดหรือก้านสำหรับยึดธนบัตร และของตกแต่งอื่น ๆ ถ้าหากทำเป็นช่อดอกไม้เงินที่นำธนบัตรมาพับ ก็จะต้องมีทักษะในการพับกระดาษด้วย ขอแนะนำเลยว่าใครที่อยากหารายได้เสริม การทำช่อดอกไม้เงินแบบนี้ ช่วยเพิ่มยอดขายได้แบบก้าวกระโดดเลยล่ะ โดยเฉพาะช่วงที่มีงานรับปริญญา

ช่อดอกไม้กินได้

ปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งไอเดียจัดดอกไม้ให้แปลกใหม่ด้วยการจัดช่อดอกไม้กินได้ ซึ่งแน่นอนว่าคุณสามารถใช้อาหาร ขนม เค้กป็อปหรืออะไรก็ได้มาร่วมกับการจัดดอกไม้ ทำให้ช่อดอกไม้ของคุณเต็มไปด้วยขนมแสนหวานน่ากิน ซึ่งการจัดดอกไม้แบบนี้นั้น สามารถนำไปใช้ได้ในทุก ๆ โอกาส ทั้งเป็นช่อดอกไม้แสดงความยินดี วันเกิดและรับปริญญา ของกินที่ถูกนำมาใช้บ่อย ๆ ในการจัดช่อดอกไม้แบบนี้ก็คือ ช็อกโกแลต ขนมซองขนาดกำลังดี มาร์ชเมลโลวและลูกอมนั่นเอง นอกจากจะออกมาน่ากินแล้ว ขอบอกเลยว่าขายได้ราคาดีสุด ๆ 
ช่อกุหลาบ มีช็อกโกแลตด้านใน

โจ้ Rainforest

เรียนรู้เทคนิคการสร้างสรรค์ผลงานด้วยดอกไม้และศิลปะ
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่

สรุปสาระสำคัญ

จะว่าไปแล้วการทำช่อดอกไม้สวย ๆ พร้อมกับเอาความคิดสร้างสรรค์เข้ามาใช้ร่วมกันก็ถือว่าน่าสนุกมาก ๆ เลยทีเดียว ทั้งช่อดอกไม้ที่มาพร้อมกับเงินมากมาย และขนมที่ชอบ แบบนี้จะทำขายยังไงก็รุ่ง จะทำให้คนใกล้ตัวก็น่าประทับใจแน่นอน

บทความล่าสุด

คอร์สเรียนของเรา