10 ทรงผมยอดนิยม สำหรับเจ้าสาวในงานแต่ง

Feb 14 / IkonClass Staff
สำหรับเจ้าสาวในวันวิวาห์ นอกจากลุคแต่งหน้าแล้ว ทรงผมเจ้าสาวก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะทรงผมที่สวยสามารถทำให้เจ้าสาวดูสมบูรณ์แบบและมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ในบทความนี้ IkonClass จะมานำเสนอไอเดียทรงผมเจ้าสาวยอดฮิตที่ใครทำก็สวย !
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่
เรียนแต่งหน้ากับช่างแต่งหน้าอันดับ 1 ของประเทศไทย

เกล้าผมต่ำ

รงผมเจ้าสาว เกล้ามวยต่ำ
สำหรับทรงเกล้ามวยต่ำ สามารถทำผมเรียบให้ดูสุภาพและสวยหรูหรือปล่อยแบบฟุ้งและติดเครื่องประดับให้ดูน่ารักและอ่อนเยาว์ ทรงเกล้ามวยต่ำจะช่วยให้คอดูยาวและใบหน้าที่เรียวขึ้น

เกล้าผมสูง

ทรงผมเจ้าสาว เกล้ามวยสูง
สำหรับทรงเกล้ามวยสูง สามารถช่วยทำให้ใบหน้าและลำคอดูยาวขึ้นสำหรับเจ้าสาวที่มีหน้าผากแคบ แต่ไม่เหมาะกับเจ้าสาวที่มีหน้าผากกว้าง เพราะจะทำให้หน้าผากดูกว้างเกินไป

ถักเปีย

ทรงผมเจ้าสาว ถักเปีย
คุณอ่านไม่ผิด ทรงผมถักเปียก็เป็นทรงผมนิยมสำหรับเจ้าสาว สามารถถักเปียครึ่งหัวและปล่อยผมยาว ถักเปียและปาดไว้ด้านหน้าหรือถักแค่ด้านหลัง หรือถักเปียก้างปลา พร้อมกับใส่เครื่องประดับ แค่นี้ก็สามารถทำให้ทรงผมเจ้าสาวดูสวยและเรียบร้อยได้

ดัดลอน

ทรงผมเจ้าสาว ดัดลอน ดัดคลื่น
ไม่ว่าเจ้าสาวต้องการจะทำผมแบบไหน ก็สามารถประยุกต์การดัดลอนผมเพื่อเพิ่มความอ่อนโยนและความหวานให้กับเจ้าสาว ยกตัวอย่างเช่น ทรงลอนเปียกด้านหน้าพร้อมกับมวยต่ำ ทรงลอนดัดคลื่นด้านหลังและปาดเรียบด้านหน้า หรือ ทรงดัดลอนฟาร่าพร้อมกับรวบผมหรือปล่อยผม ก็ได้เช่นกัน

ลุคผมเปียก

ทรงผมเจ้าสาว เวทลุค
“Wet look” หรือ ลุคผมเปียก เป็นสไตล์การจัดทรงผมเจ้าสาวด้วยเจลเซ็ทผมให้ผมดูเรียบและดูเปียก เป็นการเทริมลุคเจ้าสาวให้แข็งแรง ดูแพง ทรงผมนี้จะเข้าได้ดีกับเจ้าสาวที่มีโครงหน้ารูปไข่ หรือมีกรามที่ชัดเจน

ผ้าคลุมผมเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว ผ้าคลุมผม เวล
ผ้าคลุมผมเจ้าสาว (Veil อ่านว่า “เวล”) เป็นชิ้นผ้าประดับผมที่สื่อฐานะ “เจ้าสาว” ได้ดีที่สุด ไม่ว่าเจ้าสาวจะเกล้าผม ปล่อยผม หรือถักเปีย ก็สามารถนำเวลมาประดับผมได้เสมอ ทำให้ลุคเจ้าสาวดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นในพิธีง่านแต่ง

ประดับมงกุฎ

เจ้าสาวสวมมงกุฎ
อีกหนึ่งพร็อพที่จะเชิดชูความเป็นเจ้าสาวก็คือการใช้มงกุฎหรือที่คาดผมติดไข่มุก สามารถนำมาสวมพร้อมกับทรงผมอย่างทรงถักเปียหรือทรงเกล้าผม ทำให้เจ้าสาวดูแพงและโดดเด่น

ตัดผมสั้น

ทรงผมเจ้าสาว ผมสั้นดัดลอน
สำหรับเจ้าสาวที่อยากแหวกแนว “ผมยาว” สามารถเลือกตัดผมสั้นทรง Blunt cut เป็นทรงผมตรงที่ถูกตัดปลายเท่ากันในระดับบ่า ให้ลุคที่ดูแข็งแรง เซ็กซี่ และดูมีความมั่นใจ สามารถจัดทรงเพิ่มเติมด้วย “Wet look” หรือตัดสั้นแล้วดัดลอน พร้มกับใช้เครื่องประดับอย่างที่หนีบผมและดอกไม้ในการเสริมลุคให้ดูอ่อนหวาน

ป้อม วินิจ
สอนการแต่งหน้าและความงาม

เรียนรู้ทุกเคล็ดลับและเทคนิคจากช่างแต่งหน้าอันดับ 1
สิ่งสำคัญเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่

เรียนแต่งหน้ากับ ป้อม วินิจ

และนี่ก็คือ 10 ทรงผมเจ้าสาวยอดฮิตที่คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในงานแต่งงาน และแน่นอนว่าทรงผมที่ดีก็ต้องคู่กับการแต่งหน้าที่ไร้ที่ติ ซึ่งคุณสามารถเรียนแต่งหน้ากับช่างแต่งหน้ามือ 1 ป้อม วินิจ ได้แล้ววันนี้ที่ IkonClass

บทความล่าสุด

บทเรียนของเรา

\Learnworlds\Codeneurons\Pages\ZoneRenderers\CourseCards